วันพุธที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2558

บทพิสูจน์ความรักจริงใจจากแฟนหนุ่ม



                 เมื่อเริ่มคบกับใครสักคน ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่จะเกิดความคาดหวังว่าคนที่คุณคบด้วย อยู่ตอนนี้จะเป็นรักแท้ของคุณ แต่ก่อนที่จะคิดทุ่มเทใจทั้งหมดให้กับเขา ลองมาดูกันก่อนดีกว่าว่าอีกฝ่ายก็คิดแบบเดียวกันกับคุณอยู่หรือเปล่ากับข้อพิสูจน์ที่จะช่วยยืนยันว่ารัก ครั้งนี้ที่เขามอบให้คุณจริงจังแค่ไหน
                - กล้าพูดว่ารัก
: มีผู้ชายไม่มากนักที่กล้าพูดคำว่ารักอย่างจริงจัง เทรนเนอร์ 3 ลูกกลิ้ง เพราะผู้ชายทุกคนรู้ดีว่าการเอ่ยคำนี้ออกมาเป็นการสร้างพันธะผูกพันที่จะทำให้เขาต้องลดความอิสระส่วนตัวลง ก็แสดงว่าเขาพร้อมจะหยุดอยู่ที่คุณ    
                - เปิดตัวกับเพื่อน
: อย่าเพิ่งโกรธหากเขาจะแนะนำคุณให้เพื่อนๆ ของเขารู้จักในฐานะว่าที่ภรรยาไม่ใช่แฟน นั่นเป็นการแสดงความหนักแน่นในความสัมพันธ์ในแบบของผู้ชาย การที่เขากล้าบอกว่าเพื่อนแบบนั้นหมายความว่าเขาพร้อมจะจริงจังกับคุณแล้ว
                - เล่าความลับให้ฟัง
: ปกติแล้วเรื่องพฤติกรรมส่วนตัวของหนุ่มๆนั่นค่อนข้างจะเป็นความลับที่รู้กันแค่เฉพาะในหมู่เพื่อนเท่านั้น ขาย เทรนเนอร์ จักรยาน แต่ถ้าเขายอมเล่าทุกเรื่องเกี่ยวกับตัวเขาให้คุณฟังอย่างไม่มีปิดบัง ก็แสดงว่าเขามั่นใจแล้วว่าคุณคือคนที่พร้อมจะเดินเคียงข้างไม่ว่าเขาจะเป็นอย่างไรก็ตาม
                - พาไปรู้จักครอบครัว
: การที่เขาเอ่ยปากนัดคุณไปทำความรู้จักกับคนในครอบครัวนั้นเป็นเครื่องพิสูจน์ที่ดีที่สุดว่าเขาจริงจังกับคุณ เพราะถ้าเขาไม่คิดจะจริงจังกับครอบครัวให้เกิดคำถามตามมาให้เขาปวดหัวทีหลังอย่างแน่นอน
                - เห็นคุณสำคัญ
: บางครั้งเขาอาจจะทำให้คุณรู้สึกรำคาญกับความขี้หึง ขี้งอนของเขา แต่สาวๆ ควรรู้ว่าอาการแบบนี้ของผู้ชายมันตีความได้ว่า เขารักคุณมากจนทำให้เขากลัวไปเสียทุกอย่าง จากที่เคยเป็นคนไม่หวั่นกับอะไรเลยกลายมาเป็นขี้ระแวงเพราะรักคุณ  เทรนเนอร์จักรยาน ราคา
                - ซื้อสัตย์
: ความซื้อสัตย์เป็นคุณสมบัติที่สาวๆอยากให้แฟนของตัวเองมีที่สุด แต่การที่แฟนของคุณมองสาวๆ คนอื่นที่อยู่ในระยะสายตาก็ไม่ได้หมายความว่าต่อให้คุณรู้ได้อีกทางว่าต่อให้เขามองใครอีกมากมายแค่ไหน แต่ก็ไม่เคยมีใครสำคัญไปกว่าคุณเลย
                - หาเวลาให้คุณ
: หนุ่มๆจะให้ความสำคัญกับเวลาที่เป็นส่วนตัวมากๆ เพราะมันเป็นช่วงเวลาที่เขายอมสละเวลาออกมาจากโลกส่วนตัวเพราะอยากจะใช้เวลาร่วมกับคุณก็หมายความว่าเขาจริงจังกับคุณ
                - วางแผนอนาคต
: ผู้ชายก็เหมือนเด็กที่รักสนุก และไม่ชอบเรื่องคิดเยอะที่ทำให้เขาต้องเครียด แต่ถ้าแฟนของคุณทำตรงกันข้าม คิดจริงจังถึงขั้นวางแผนอนาคตร่วมกับคุณ ก็ให้รู้ไว้เลยว่าเขาพร้อมที่จะยกกายและใจทั้งหมดที่เขามีให้กับคุณเพียงคนเดียว  เทรนเนอร์จักรยาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น