วันอังคารที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2558

จะลดน้ำหนักให้ได้ผลถามผู้มีประสบการณ์หรือยัง

                  ถ้าคลิกเข้าไปดูในอินเทอร์เน็ตเราจะเห็นคำแนะนำหรือวิธีลดน้ำหนักเยอะมาก แต่แทนที่จะเสียเวลาลองผิดลองถูก มาใช้วิธีที่มีคนเคยทำสำเร็จมาแล้วดีกว่า จะได้มั่นใจว่าเวิร์คแน่นอน
                - อย่าลดความอ้วนด้วยการกินยาหรืออาหารเสริมที่โฆษณาว่าช่วยดักจับไขมัน ยาพวกนี้ไม่ดีต่อสุขภาพ แถมเอาการโยโย่ที่ตามมาก็จะทำให้คุณกลับไปอ้วนอยู่ดี  
เทรนเนอร์ 3 ลูกกลิ้ง
                - เลิกเล่นโซเชียลมีเดียตอนกลางคืน เพราะคนที่เล่นมักจะเพลินจนกลายเป็นนอนดึก มารู้อีกทีท้องก็ร้องจ๊อกๆซะแล้ว
                - อย่าได้คิดแยกทางกับคาร์โบไฮเดรตเป็นอันขาด เพราะแป้งเป็นอาหารที่ให้พลังงาน ถ้างดคุณจะเพลียและโหยหาน้ำตาลสุดฤทธิ์ ทางที่ดีเราควรกินแป้ง
1 ใน 3 ของอาหารแต่ละมื้อ หรือถ้ามื้อไหนกินข้าวเยอะหน่อย ก็ต้องเร่งการเผาผลาญด้วยการดื่มชาดำเข้มๆ ตบท้าย จะโอเค กว่ามาก
                - บอกลานมไข่มุกของโปรด แล้วหันมาดื่มน้ำเปล่าแทน นอกจากจะไม่มีไขมันกับน้ำตาลมาเป็นภาระให้ร่างกายแล้ว น้ำเปล่ายังช่วยให้ระบบเผาผลาญทำงานดีไปตลอดทั้งวันด้วย ใสๆ แต่ประโยชน์เพียบนะ
                - เคยมีการเปรียบเทียบระหว่างคนที่ไดเอทคนเดียว กับคนที่ลดน้ำหนักพร้อมกับเพื่อนๆ ปรากฏว่าคนที่มีเพื่อนจะมีโอกาสประสบความสำเร็จสูงกว่า
ขาย เทรนเนอร์ จักรยาน เพราะเพื่อนๆจะคอยเป็นกำลังใจให้กันและกัน ผิดกับคนที่ไดเอทคนเดียว พอหิวหรือขี้เกียจออกกำลังกายขึ้นมาก็มักจะเลิกไปเอง คนขาดแรงกระตุ้นก็อย่างนี้ละ
                - ใส่เสื้อผ้าดีพอดีตัว เสื้อผ้าหลวมๆ จะทำให้คุณสบายตัวเกินไป เลยกินเกินลิมิตรโดยไม่รู้ตัว
                - เลือกกินผลไม้ที่มีไฟเบอร์สูงแต่น้ำตาลต่ำอย่างแอปเปิ้ล ฝรั่ง กีวี มะละกอ มากกว่าผลไม้ที่มีน้ำตาลสูงอย่างสับปะรด ทุเยน ลำไย สิ้นจี่ ถึงเรื่องวิตามินจะมีมากพอๆกัน แต่ถ้าพูดถึงการไดเอท อย่างแรกเวิร์คกว่ามาก
                - ออกกำลังกายให้ได้อย่างน้อยวันละ
30 นาทีเพื่อเบิร์นไขมันสะสม เดี๋ยวนี้วิธีออกกำลังกายมีให้เลือกเพียบ ถ้าไม่ชอบออกกำลังหนักๆ จะลองเล่นโยคะ หรือเต้นแอโรบิคแทนก็ได้ เทรนเนอร์จักรยาน ราคา
                - งดปาร์ตินตอนกลางคืน ถ้าจะไปกินข้าวกับเพื่อน พยายามเลือกตอนกลางวันดีกว่า เพราะปาร์ตี้มื้อค่ำมักจะไม่เสิร์ฟผักผลไม้ แต่จะเน้นของทอดกับแอลกอฮอล์ที่ทำให้น้ำหนักขึ้นได้ง่าย ที่สำคัญการอดนอนก็เป็นอีกตัวการหนึ่งที่ทำให้เราอ้วนด้วย
                - กินช็อกโกแลตก็ผอมได้ ถึงจะไดเอทก็ไม่ได้แปลว่าเรากับช็อกโกแลตต้องเลิกส่งยิ้มให้กันไปเลยสูตรไดเอทบางสูตรอนุญาติให้กินช็อกโกแลตได้ เพียงแต่ต้องจำกัดจำนวนแต่ละวันละชิ้นเล็กๆเท่านั้นและต้องเป็นช็อกโกแลตแบบหวานน้อย
 เทรนเนอร์จักรยาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น