วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ความจริงในใจที่ผู้ชายอยากให้แฟนสาวทำให้

                สิ่งต่างๆที่เอามาฝากในวันนี้เป็นส่วนหนึ่งของความต้องการในใจหนุ่มๆ คนรักของคุณ แม้เขาจะไม่เคยเรียกร้องออกมาว่าอยากให้คุณทำ และมันก็เป็นสิทธิ์ของคุณที่จะเลือกทำหรือไม่ทำก็ได้ แต่เชื่อว่าถ้าคุณอยากให้คนที่คุณรักหมดหัวใจมีความสุข คุณก็คงไม่ปฏิเสธที่จะลองทำดูอย่างแน่นอนไปดูกันว่าหนุ่มๆอยากให้แฟนสาวทำอะไรบ้าง
                เซอร์ไพรส์
: เรื่องเซอร์ไพรส์ไม่ว่าใครได้เจอก็ต้องดีใจเป็นธรรมดา เทรนเนอร์ จักรยาน มือสอง ยิ่งเป็นเซอร์ไพรส์จากคนพิเศษด้วยแล้ว ยิ่งทำให้ดีใจมากกว่าเดิมหลายเท่า แต่สาวๆกลับมองว่าการทำเซอร์ไพรส์เป็นหน้าที่ของหนุ่มๆ จริงๆแล้วผู้ชายเองก็อยากเป็นฝ่ายถูกเซอร์ไพรส์บ้างอาจจะไม่ต้องเป็นเรื่องใหญ่อะไร แต่มันก็เป็นการแสดงออกถึงความจริงใจที่คุณอยากจะทำให้เขามีความสุข
                ให้อิสระ
: ผู้ชายมักเกิดคำถามในใจเสมอที่คุณห้าม ไม่ให้เขาออกไปสังสรรค์กับเพื่อน เพราะเขาไม่รู้ว่าคุณกลัวอะไร และสิ่งที่เขาจะคิดต่อมาก็คือว่าคุณไม่ไว้ใจตัวเขาหรือเปล่าถ้าคุณไม่อยากทำให้แฟนอึดอัดและรู้สึกเหมือนเป็นนักโทษของคุณ ก็อย่าจำกัดอิสระของเขานักเลยปล่อยให้เขาได้ไปอยู่ในสังคมของเขาบ้าง เทรนเนอร์ 3 ลูกกลิ้ง
                รับฟังเขา
: แม้ว่าผู้ชายจะพยายามแสดงออกว่าเขาเข้มแข็ง และพร้อมจะเผชิญหน้ากับทุกปัญหาและอุปสรรคมากขนาดไหน แต่ก็ไม่ใช่ว่าเขาจะไม่ต้องการใครสักคนที่จะคอยรับฟังปัญหาที่เขาต้องแบกรับอยู่ และเขาก็อยากให้คนที่จะทำหน้าที่รับฟังเขาคือผู้หญิงที่เขารักหมดใจเพราะเขาอยากจะมั่นใจว่าไม่ว่าเขาจะเจออะไร ก็ยังคงมีกำลังใจจากคุณเป็นแรงหนุนเขาอยู่ตลอดเวลา ขาย เทรนเนอร์ จักรยาน
                ช่วยกันวางแผนเดท
: ผู้หญิงรักที่จะออกเดทแต่ชอบโยนการวางแผนให้เป็นหน้าที่ของผู้ชาย จริงๆแล้วหนุ่มๆก็มีเวลาที่เขาจนปัญญาไม่รู้จะหาไอเดียอะไรมาใช้เติมความหวานกับคุณอยู่เหมือนกันเลิกโยนหน้าที่การวางแผนออกเดทของพวกคุณให้เขาทำฝ่ายเดียว แล้วมาช่วยกันหาวิธีที่พวกคุณจะได้มีเวลาดีๆร่วมกันดีกว่า
                เลิกพูดคำว่าไม่เป็นไร
: อย่าคิดว่าแฟนของคุณจะความรู้สึกช้าจนไม่ทันสังเกตว่าคุณกำลังมีเรื่องอะไรในใจอยู่อย่าพยายามกลบเกลื่อนทุกเองหนักใจของคุณเอาไว้ด้วยคำว่า ไม่เป็นไร เพราะมันยิ่งทำให้เขาเป็นห่วงคุณมากขึ้นจนแทบไม่เป็นอันทำอะไรเลย และผู้ชายมักจะรู้สึกผิดขึ้นมาเองที่ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรคุณได้เลยแม้แต่รับฟังก็ยังไม่มีสิทธิ์ เทรนเนอร์จักรยาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น