วันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2558

วิธีเป็นแฟนที่แสนดี

                สาวๆหลายคนอาจคิดว่าแค่หน้าตาน่ารักก็มัดใจหนุ่มๆ ได้แล้วแต่ความจริงเมื่อคบกันไป แค่ความน่ารักสดใสอาจไม่พอสำหรับความรัก เพราะในความสัมพันธ์ยังต้องการอะไรอีกมากมายที่จะช่วยมัดใจคนสองคนให้อยู่ด้วยกันไปนานๆ
               
1.ปากตรงกับใจ : เรื่องที่เป็นปัญหาที่สุดที่ผู้ชายจะต้องคิดหนักเกี่ยวกับแฟนสาวมั่นก็คือเรื่องที่สาวๆ มักจะปากไม่ตรงกับใจ บางครั้งงอนก็บอกว่าไม่ แล้วหนุ่มๆ ที่ไม่ใช่คนช่างสังเกตก็จะจับอาการผิดปกติของคุณไม่ได้ เทรนเนอร์จักรยาน ราคา ตัดปัญหาที่จะทำให้ต้องทะเลาะกันใหญ่โตออกไปตั้งแต่ต้นเลยดีกว่าด้วยการที่สาวๆ ต้องพยายามเปิดเผยสิ่งที่คิด ที่รู้สึกอยู่ในใจอออกมาให้เขาได้รู้ จะได้ไม่ต้องมานั่งปวดหัวกัน
               
2.วันธรรมดาที่สำคัญ : เรื่องวันสำคัญเป็นเรื่องที่คู่รักควรให้ความสำคัญ แต่ก็ไม่จำเป็นว่าคุณจะทำสิ่งพิเศษให้กับเขาในวันเหล่านี้เท่านั้น ลองใส่ใจกับวันธรรมดาให้มากขึ้นกว่าที่เคย อาจจะเป็นการเตรียมอาหารไว้ให้ หรือซื้อของมาเซอร์ไพรส์โดยไม่ได้เป็นวันสำคัญอะไร คุณจะได้มีความสุขกับความรักได้ในทุกๆวัน
               
3.เป็นแรงใจที่ดี : หน้าที่ที่สำคัญอีกอย่างของการเป็นแฟนสาวน่ารักให้กับเขา คือในวันที่หนุ่มๆ ต้องเผชิญหน้ากับความยากลำบาก ราคา เทรนเนอร์ จักรยาน จนอาจทำให้เขาท้อแท้และหมดแรงใจ คุณต้องคอยอยู่เขียงข้างเขา และเป็นกำลังใจสำคัญคอยผลักดันให้เขาเดินหน้าต่อไปเมื่อเขาไปถึงจุดหมาย เขาก็จะคิดถึงคุณที่คอยสนับสนุนเคียงข้างกายเขาเสมอมา
               
4.เปิดใจรับฟัง : พื้นฐานของความรักที่ดีต้องตั้งอยู่บนความเข้าใจกัน อย่าใช้เหตุผลของตัวเองเป็นหลักแต่คุณควรเปิดใจรับฟังความคิดความรู้สึกของแฟนหนุ่มของคุณบ้างยิ่งคุณเข้าใจกันมากเท่าไหร่ ปัญหาที่จะเข้ามามีผลกับความรักก็จะยิ่งลดลงเรื่อยๆ
 
               5.เอาใจ : ไม่ว่าใครก็ชอบที่มีคนมาคอยเอาอกเอาใจ แม้เขาจะไม่ได้เอ่ยปากออกมาว่าอยากให้คุณทำอะไรให้ แต่การที่คุณคอยเอาอกเอาใจเขา เทรนเนอร์ จักรยาน ทําเอง ทำอะไรต่างๆ ให้บ้างก็เป็นการแสดงออกว่าคุณห่วงใยถึงได้คอยดูแลเอาใจใส่ แล้วเขาจะอบอุ่นที่ได้อยู่ใกล้คนน่ารักๆแบบคุณ
 
               6.เคารพในตัวตนของเขา : อย่าให้ความรักทำให้คุณใกล้ชิดกันเกินจนไม่เหลือความเคารพและให้เกียรติกันเลยอย่าใช้อารมณ์เป็นใหญ่ และไม่ใครยึดเอาความคิดที่สบายใจตัวเองฝ่ายเดียวเป็นหลักเพราะคุณจะทำให้ความรักเกิดความน่าอึดอัดใจ และเมื่อสุดท้ายเขาทานไม่ได้คุณก็จะต้องเสียคนที่คุณรักไป  เทรนเนอร์จักรยาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น