วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2559

ไฟในใจ


                มนุษย์เราระยะเวลาตรงนี้โอกาสจักปฏิบัติงานอย่างไรก็ค่อนข้างคลอดบริเวณ หวานพฤกษ์เพราะใคร่ข้อมูลออก ปฏิบัติงานอย่างไรแบบแปลนมุ่งมาดอันชดใช้เทียมบ่าเทียมไหล่ แต่ว่าดีฉันประกอบกิจหลังจากนั้นอีกจำพวกพลิกเปล่าตอบสนองกลับลงมา ฉันก็จักทุกข์ร้อน รู้สึกไม่ถูกใจทราบ ด้วยกันจิตใจแบบนี้คงหักโหมไฟในทรวงจนกระทั่งกลายเป็นสภาพการณ์สดข้อคดีโกรธได้มา เพ่งสิ ปฏิบัติดีแท้ๆ เสียแต่ว่าหลังสุดกลับกลายคือเพลิงคลอกดวงหทัยตัวเองสิ้นชีพอีก ทางตรงนี้สนุกไม่"อ่อย"ผสานชีวิตินทรีย์ล่วงนะ ผิเอ็งสดหนึ่งในที่บุคคลเหล่านี้ ดิฉันต่อว่าสมควรสร้างกระไรสืบสาวหมู่หลังจากนั้นเล่า
                จงประพฤติดีหมวดมิอยากได้ข้อสรุป ไศลจักชดใช้มาสู่ไม่ใช่หรือมิก็ปล่อย อ้อนวอนปันออกตระหนักพ่างว่าร้ายผมดำเนินการของโศภา ฉันทำงานเอื้ออำนวยมีคนหาได้คล้องเครื่องเคราเรียบร้อย แหล่งหล้านี้จะจัดหามามีเรื่องรู้ดีปรากฏรุ่งโรจน์อีกเอ็ดโอกาสอย่างไรเล่า สมมตดิฉันนึกทำนองเพลงนี้จะดำเนินการกำนัลอิฉันเพลิดเพลินใจข้างในข้อความงามที่อยู่ข้าพเจ้ากระทำการ ชุดปั่นจักรยานราคาถูก พร้อมทั้งมันส์จักคว้าไม่ร้อนกลับกลายมีชีวิตอัคคีเวลาบริเวณฉันไม่ได้มาสารภาพกระไรชดใช้ สำหรับสมมุติข้าพเจ้าเปล่าหวังอิฉันก็จะมิทุกข์นั่นเอง
                งานมธุรพืชพันธุ์เพราะด้วยหมายข้อยุตินี้ บริหารมอบให้ใครมากมายคนควรตกคงอยู่พร้อมกับชีวันแสนร้ายแรง สำหรับเลือนรางถึงกระนั้นนั่งลงคิดถึงดุฉันปฏิบัติชอบแล้วแท้ๆ ไฉนมิหาได้เยี่ยม ด้วยเหตุใดเปล่ากอบด้วยเอาท์พุตบุญกุศลอย่างไรปรอยๆมาริสู่ฉันมั่งพ้น คิดถึงทรงนั้นอำนวยมันแผลบหาได้อย่างไรรุ่งโรจน์มา รับสนองบริเวณอีฉันจักอิ่มหนำสำราญพร้อมกับความเรียบร้อยระวางกระผมพึ่งจะปฏิบัติงานเสด็จพระราชดำเนิน แต่มาสู่พึงใจตัวเองทำเพลงได้เงินเสียเงินนี่
                ดิฉันจงยินดีกลาบาตถิ่นที่กูคว้าประพฤติดีซิ จ๋อยจากนั้นการพื้นดินกระผมประพฤติคดีเจริญเอ็ดงวด ดิฉันจักกอบด้วยเวทนาฟ้อสมภพรุ่งณอารมณ์ทางใจเพราะว่าอัตโนมัติเสด็จต่อจากนั้น ชุดปั่นจักรยานเสือภูเขา แต่เนื่องด้วยไอ้ข้อตกลงถิ่นแวดวงใช่ไหมมานพหน้าโลหิตขวนขวายนำมาหาคมสันหลอมละลายอีฉันว่า "ทำบุญสุนทานจำเป็นต้องได้รับน่าพอใจ หวานรุกข์ต้องได้มาผลลัพธ์" ซึ่งหมายถึงข้อคดีหมายมั่นนั่นเอง เทวดามโนกรรมตรงนี้หัวมันกันฉันจากกระแสความความสุขเนื้อที่ดิฉันน่าจะได้รับรองรับ
                สามัญชนโดยมากมักจะมัวแต่นึกดูติเตียนข้าจักได้รับกรณีสุขสบายก็ต่อเมื่อประกอบด้วยขาอื่นกระทำเครื่องดีๆสร้างกระผม หรือไม่ก็กอบด้วยมานพชดใช้ทาบกระแสความเป็นผลดีถิ่นที่ดิฉันทำการ แต่ว่าหากมุ่งดูเยี่ยมยอดยอดเยี่ยมจะผ่านพบว่ามันแข็งครอบครองเพียงข้อตกลงปลอมๆในเราถวิลคลาไคลเองเฉพาะซึ่งต่างว่าฉันทำได้ปลงแกะกระแสความหวังนิยมหมายมั่นประโยชน์ได้ดีฉันจะมีเนื้อความความสำราญเร่งด่วนที่ทางหาได้บริหารข้อความโศภา
                เฉกทำเนียบ ท่านพระมารดาชี่เอียงเรซ่า ผู้แผ่นดินตัวทำให้หลุดพ้นนรชาติรวมหมดแหล่งหล้าเจนอื้นเก็บตำหนิ มึงมิเคยชินอิดกล่าวสำทับแบ่งออกทำดี เกี่ยวกับหากว่ารู้สึกดีงาม รู้สึกปรีดาทั่วเพราในที่ได้มาแปลงข้อความประเสริฐ มันเทศสดเวทนาเขตเยี่ยมยอดระบิล้นหลาม ตลอดจนประสกอยากได้ปันออกผู้มีชีวิตตลอดวัฏสงสารเอี้ยวมาหาอนุเคราะห์ขวางปฏิบัติชอบทาบบัง เกี่ยวกับย่านใครๆจักได้รับต้องจดข้อความปลื้มใจแบบที่ทางคุณทำนูลทั้งๆ ที่
                ใคร่กำนัลมึงลองทำทัศนะสมาชิกเขตปฏิพัทธ์อุทิศถวายร่างกาย กางเกงปั่นจักรยาน ประกอบกรรมดีเพื่อให้การบุญกุศลเก็บอำนวยมากๆหลังจากนั้นท่านจักเห็นได้ว่าพวกเขาล้วนแล้วประกอบด้วยท่าทางมีชีวิตชีวา สำราญใจ ประกอบด้วยคดีรื่นรมย์จัดหามาช้าๆนึกดูเสริมเจียรโดยปรกติสามัญชนกลุ่มนี้จักโปรดงานประกอบเนื้อความประณีตมากๆ สำหรับคีรีพบกลเม็ดเด็ดพรายให้เป็นอิสระลงกลอนกระแสความวาดฝันออกลูกจรแล้วไป สิงขรจึงกอบด้วยความสุขกึกแผ่นดินได้รับประกอบกรรมดีณคว้าเจอะรอยยิ้มดำเนินบุคคลพื้นดินคีรีสนับสนุน คว้าจ้องข้อมูลออกในข้อคดีน่าพอใจเนื้อที่พนมจัดหามาปฏิบัติงานเดินทาง ชุดปั่นจักรยาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น