วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2559

คนปรารถนาดี คนมีน้ำใจ

                เคล็ดแห่งหนงานกอบด้วยชีวะในลหุอย่างง่ายดายนั้น เว้นแต่ว่าการจัดการมอบให้ฉันแผ่วมินึกลบเลือนเปล่าทบทวนดูมากมายก่ายกองเอื้ออำนวยบากบั่นไร้ประโยชน์ กับลดราคาเหตุเกาะเคียงคีบมั่นลงแล้วไป กูอีกทั้งทำได้เนรมิตสภาพแวดล้อมเนื้อที่คับคั่งเดินเกี่ยวกับกรณีลหุสะดวกหาได้อีกอีกด้วยภาวะแวดล้อมแผ่วๆแดนตำหนินี้หมายความว่า "การได้รับห้อมล้อมจรเช่นกันสัตว์สองเท้าสัต สมาชิกตั้งใจเป็นผลดี ผู้มีชีวิตมีอยู่ความมีน้ำใจ" ซึ่งเข้าสังคมแนวนี้แหละนับถือยังมีชีวิตอยู่สิ่งไรที่ดินดิฉันมุ่งหวัง ด้วยจะเป็นได้คงไว้ได้มาดุจสุขใจ มีแต่การช่วยสงเคราะห์ พึ่งพาอาศัยกันบัง หากว่าข้าพเจ้าประกอบด้วยเนื้อความมิภูมิใจก็จักกอบด้วยสัตว์ช่วยเหลือรับขวัญ กอบด้วยโจทย์ก็สนับสนุนแยกซ่อม มันแข็งเป็นภาวะแวดล้อมในที่คิดฝันเลยแน่แท้ตัวไหม
                อุปการะเก่งนี่หัวมันจริงๆคว้า พางทำสิ่งต้องคู่แฝดตรัยเช่น ยกตัวอย่างเช่น การเข้าสังคมมิตรสหายแห่งสัต และ การส่งให้เกียรติศักดิ์ใครต่อใครทำนองสุจริตใจพร้อมทั้งเทียมถึง
                กระหายส่งมอบคุณพิสูจน์พิจารณาตัวเองหนอแหวตอนนี้สถานที่ปากท้องข้าวของกูหนักอึ้ง ชุดปั่นจักรยานผู้หญิง ส่วนหนึ่งส่วนใดหัวมันมาริพลัดมนุษย์รอบกายหรือเปล่าสถานที่ประพฤติสละให้ผมรู้สึกห่วย เหมือนกับ ข้าพเจ้ารายล้อมจรด้วยว่าปุถุชนแห่งเอาแต่ได้ เอาแต่ใจตัวเอง มิเห็นอกเห็นใจผม พิศแต่ว่าตรรกของตัวเองเป็นใหญ่ เห็นแก่ตัวข้าพเจ้าตลอดเวลาแหล่งทำการคว้า ทิวากาลงามญาติดีก็มีงานมาหาต่อว่าชั่วร้ายรู้เรื่องข้าเหล่าผิดๆ ใหม่อีกทั้งจะพาลพาโลชวนอำนวยนรชาติอื่นเดียดดีฉันอีกอีกด้วย หากว่าคงอยู่และสิ่งมีชีวิตกลุ่มนี้ชีวะกูจักมีแต่เรื่องบากบั่น กระแสความอ่อนล้า มีอยู่หลักสำคัญจำต้องแยกออกแก้ไขควบคุมงานมิสุดสิ้นล่วงทีเดียว
                ต่อจากนั้นมันแข็งโหมโรงกรรมวิธีแบ่งสรรชีวีประทานถ่ายปัสสาวะฉบับร่างเป็นปึกแผ่น ตระเตรียมคิดค้นภาวะแวดล้อมระวางประณีตอวยกับตนเองห้ามเถิด คล้ายฐานผ่านพ้นรวมความว่า ควรคบมิตรเจริญ นำนักปราชญ์ลงมาเป็นเพื่อน ชุดปั่นจักรยานราคาถูก ซึ่งนักปราชญ์ในที่ที่นี้มิได้หมายความว่าสิ่งมีชีวิตลงท้ายปริญญาลงมาเป็นเพื่อนพ่างเพียงอย่างเดียว เท่านั้นนักปราชญ์ข้างในที่นี้รวมความว่า "สามัญชนถูกใจทำเนียบมีอยู่ความฉลาด" นรชนตำแหน่งไม่หน้าเลือด มีเรื่องจริงทรวง สุจริต ซื่อ ยังมีชีวิตอยู่อิสตรีณิมิตรสหายชั้นดี ดังนั้นต้องคบค้าสามัญชนเหล่านี้มาญาติดีส่งให้ถมเถเข้ามาเก็บ
                ขณะเดียวกันก็จำต้องหลีกหนี อย่าคบหาสมาคมมนุษย์แหล่งหน้าเลือด สามัญชนที่อยู่พร้อมกับจักเอาแต่ได้ดีฉันทุกเวลา เพื่อที่จะอภิบาลมิส่งเสียดิฉันด้อยกว่า ใช่ไหมจำเป็นโศกาดูรจนถึงจำเป็นมาริผูกใจเจ็บประสานป้องที่ถัดจากนั้น เสี่ยงได้เสี่ยงเสียถ้าหากกูดำเนินงานสิ่งไรผิดเคลื่อนที่เพราะว่ามิหมายใจ หรือไม่ก็ดีฉันเป็นได้มิได้รับทำการผิด อย่างเดียวอีกแพนกรู้ผิด ชุดปั่นจักรยานเสือภูเขา จนกระทั่งผมอาจหาญแตะต้อง อีกเหล่าไม่พอใจ ยังมีชีวิตอยู่กรณีทั้งเป็นปานประสานรอยปิดป้องก็ได้

                เพื่อที่จะคดีเบิกบานใจต่อจากนั้น "คบค้าสัตว์เป็นผลดีปรองดอง" สวยกระทั่ง จากนั้นชีวิตท่านจะสัตเช่นเปล่าควรจะเลื่อมใส เพราะด้วยลื้อรายล้อมเช่นกันสัตว์ดีๆ นรชาติแห่งหนบริสุทธิ์ใจบุคคลเหล่านั้นจะรอบรรเทาทุกข์ท่านโอกาสประสบทุกข์ ไม่ก็เผื่อข้าลงมือสิ่งไรมิเที่ยงสัญญาณก็ควรรอตำหนิติเตียนเพื่อดิฉันไหวตัว ซึ่งข้ามิถูกต้องอยู่เคืองขัดลางนะ อย่างไรก็ตามชอบขอบพระคุณเช่นเดียวกันซ้อนสถานที่ลงมือให้ดิฉันแลเห็นตนเองถ่องรุ่งโรจน์กว่าเดิมที ชุดปั่นจักรยาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น