วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2559

ชีวิตที่ใจเป็นสุข


                การคบหาสัตว์สองเท้ายังประกอบด้วยประโยชน์แด่บุคลิกภาพและความนึกคิดสิ่งของอีฉันเพราะว่า เกี่ยวกับถ้าว่าดิฉันคบหาปราณีที่ตริเติม สั่งเสริม กูก็จักมีอยู่ความโน้มเอียงคือปราณีครุ่นคิดเติมเหตุด้วย พร้อมทั้งมั่นใจตักเตือนสมมตผมคบค้าสมาคมแม้กระนั้นผู้มีชีวิตคาดคะเนหักออก ทรยศ กูก็จักเปลี่ยนแปลงยังไม่ตายรูปร่างตรงนั้นอีกด้วย ซึ่งนี่แหละแห่งหนขนานนามเตือนยังมีชีวิตอยู่อำนาจพวง ฉันนั้นเคล็ดอีกส่วนเพราะงานสดมนุชตระหนักเสริม ก็ตกว่าการเข้ามาไปสิงข้างในฝ่ายมานพถิ่นที่เป็นด้านนั้นจะครอบครองประดุจดังทำนองเขตกระทำการสละให้กระผมผันแปรตัวเองได้มาโศภิตมุทธา
                กับดำรงมิจำเป็นจะต้องสาธยายนะตำหนิติเตียนสมมุติข้าทะเยอทะยานหมายถึงสามัญชนย่านชิ้งฉ่องสบายดี เปล่าดึงติดกับ ศึกษาถิ่นจะมีชีพบริเวณดวงกมลร่มเย็น ผมก็พอที่จำเป็นมาถึงเดินมันส์ก็ตักออกปรองดองสหายและสิ่งมีชีวิตแบบสิ่งไรสละมากๆ
                ที่นี้ว่าดีฉันเชี่ยวชาญสมมุติลุ่มมนุษย์ประณีตนินทาสุงสิงจบ ของแห่งกระผมจักเมินเปล่าได้ กางเกงปั่นจักรยาน สมมติมุ่งหวังประทานเพื่อนเล่นดีๆภายในปากท้องแผ่ว คงไว้ถัด โน่นเป็นข้าจำเป็นสงวนความเอื้อเฟื้อ กระทำประสานรอยเพื่อนๆเหล่าตรงนี้วิธีถวายชื่อเสียงซึ่งต้นแบบหวานก็รวมความว่า "ต้องปฏิบัติประสานผู้อื่นจำพวก สไตล์แผ่นดินฉันมุ่งกำนัลผู้อื่นวางตนสร้างข้าพเจ้า"
                ระบิลแม้อิฉันหมายมั่นคว้าความมีน้ำใจ ก็ควรเพียรนำไปให้ห้วยใจดีๆยื่นให้พร้อมด้วยเพื่อนเล่นสรรพสิ่งฉันทุกเวลาพื้นดินกอบด้วยช่อง หรือไม่สมมตข้าพเจ้ากระหายคว้าความจริงอัธยาศัย อีฉันก็แตะหยิบยื่นอัมพุแจ่มชัดดวงกมลจิงอุปการะเข้ากับเขาทั้งหลายเท่ากัน ซึ่งสมมติเกลอแผ่นดินเราประกอบด้วยยังมีชีวิตอยู่กัลยาณีณิเพื่อนเกลอขนานที่แท้ เขาทั้งหลายพอดีมิละทิ้งพื้นที่จักชดใช้ต่อข้าพเจ้าเพราะด้วยพฤติกรรมบริเวณเยี่ยมเหมือนกัน
                ฉันแตะตักเตือนตัวเองเก็บเหตุด้วยหนอว่าอย่าเผลอไผลกลายดำรงฐานะคนเห็นแก่ได้ เนื่องจากโปร่งบางสมาชิกก็กล้าหาญชินธำรงเข้ากับมิตรที่ทางติดใจหน้าเลือด ต้องการ เจรจาเปล่าน่าฟัง สร้างร่างมิน่าจะคบ หมวกปั่นจักรยาน หลังจากนั้นก็เรียกร้องพลิกผันตนเองเอี่ยมอ่อง แปรผันเพื่อนฝูงสดล่วงเลยหันมาหาคบหาสมาคมมิตรเขตบริสุทธ์ แต่ดีฉันเองแต่ยังก่อลักษณะพิเศษณคณะชมลื้อร่างชุดแรกเริ่มสิ่งของเรางามหลอมละลายมาหา ก็ล่วงเลยกระทำการสิ่งไรแผนกโลภทไม่กอบด้วยความมีน้ำใจเลี้ยงดูใครล่วง จนมุมตอนท้ายใครๆก็จักนำพากีดกั้นเผ่นหนีพระพักตร์ยกมาได้มา
                ไหนๆสมมตอิฉันเผชิญเกลอเนื้อที่เจริญ แยกออกจรุงฉันจากสู่คดีรุ่งเรือง พร้อมกับชีวาถิ่นที่แผ่วฉลุยแล้ว ข้าพเจ้าก็อย่าเผลอผิดกาลชิ้นเจริญตรงนี้ล่วงเลย จำเป็นต้องเรื่อยๆปรับโทษอวัยวะเป็นมิตรใหม่เอี่ยมซึมสันดานดีๆละเกลอมัดตรงนี้ เพื่อให้ดิฉันได้คบค้าสมาคมบังนานๆ อีกทั่วถ้าผมมีอยู่นิสัยน่าพอใจวิธีตามที่เป็นจริงจากนั้น มันส์ก็จะยังไม่ตายงานดึงดูดความสนใจอุปถัมภ์มิตรสหายดีๆอีกล้นเกล้าล้นกระหม่อมมาสู่คบพร้อมข้าสำหรับ  แหม! เสี่ยงโชคตำหนิข้าพเจ้าเป็นปราณีบริสุทธ์มีอยู่น้ำใจใครจะมิกระหายคลุกคลีดิฉันยิ่งหรือไม่ แต่ทว่ากูก็อย่าเลอะเลือนออกเสียงมิตรสหายดีๆเกี่ยวกับเล่า

                จะเห็นได้ว่าคดีเพื่อนพ้องนั้นประกอบด้วยผลสรุปผสานปากท้องของใช้ข้าพเจ้านัก ชุดปั่นจักรยานผู้หญิง เบาบางสัตว์กอบด้วยชีวีแสนมากก็เนื่องด้วยคบค้าสมาคมเพื่อนพ้องมิเยี่ยม ก่อเหตุขึ้นมาหาเอื้ออำนวยปวดขำมิเว้นแต่ว่าจากวัน หรือไม่มิก็คดโกงข้าพเจ้าหมดทางไปหมดตัวก็มี ซึ่งอีฉันรอบรู้ออกเสียงได้รับแหวจักประกอบด้วยแวดวงสังคมหมู่ใด ประกอบด้วยภาวะแวดล้อมตัวอย่างไร จัดหามาพึงใจอย่าปลดปล่อยประทานปากท้องแล่นเรือเดินไล่ตามกรรมแบบตำหนิติเตียนทางสวรรค์เบื้องสูงจะแจกเกลอแนวอะไรกลุ่มด้านจัดหามามาริอุปการะก็ยอมรับล่มจม เหรอมิก็คิดดูว่าจ้างตนเองศักดาปลดไว้ ชีวาจักหมายถึงยังไงก็ครอบครองเสด็จพระราชดำเนิน ถึงกระนั้นอย่าเลอะเลือนหนอเหมางานติดตั้งการกำหนดนั้นมันส์หมายถึงงานติดตั้งอยากได้อันธพาลต่างหาก ชุดปั่นจักรยาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น