วันพุธที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2558

ประคองใจประคองรัก


                การทุ่มเทให้กับความรักอย่างเต็มที่นั้นเป็นวิธีที่จะทำให้ความรักยืนยาวได้ แต่นั้นต้องไม่ใช่การรักแบบไม่ลืมหูลืมตาจนมองไม่เห็นว่าอะไรที่สำคัญกับชีวิตบ้างนอกจากความรักและคู่รักของคุณ  รักแต่พอดีจะทำให้ชีวิตของคุณมีความสุข แถมความรักยังยืนยาวอีกด้วย
                - ความสุขเล็กๆ น้อยๆ : จริงๆ แล้วคามสุขของความรักนั้นเป็นอะไรที่เรียบง่ายและไม่ซับซ้อน ไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่ อาจจะเป็นแค่กิจกรรมเล็กๆ อย่างการเขียนโน้ตบอกรักกันทุกวัน หรือการมอบของขวัญชิ้นพิเศษให้แก่กันและกันในวันที่สำคัญบ้างก็ช่วยสร้างความสุขให้กับความรักได้แล้ว ราคา เทรนเนอร์ จักรยาน
               
- รับฟังกันและกัน : ไม่ใช่เรื่องแปลกที่คู่รักมีความคิดเห็นบางอย่างที่แตกต่างกัน นั่นหมายความว่าคุณต้องยอมรับให้ได้ว่าบางครั้งสิ่งที่คุณคิดอาจต้องมีการปรับเปลี่ยนเพื่อให้เข้ากันได้กับสิ่งที่หวานใจของคุณคิด การไม่ยึดติดเอาแต่ความคิดตัวเองเป็นใหญ่เพียงฝ่ายเดียวจะช่วยลดปัญหาที่อาจเกิดขึ้นกับความรักได้
                - เติมเสียงหัวเราะให้กัน
: ในเวลาที่ความรักของพวกคุณกำลังตึงเครียด การปล่อยมุกตลกหรือพูดเรื่องขำขันขึ้นมา จะช่วยให้สถานการณ์ที่ตึงเครียดนั้นคลี่คลายลงได้ แล้วจะทำให้พวกคุณสามารถเริ่มต้นพูดคุยปรับความเข้าใจในเรื่องที่บาดหมางกันอยู่ได้ง่ายขึ้น  เทรนเนอร์ จักรยาน ทําเอง
                - ใส่ใจความรู้สึกเขา
: ความช่างสังเกตก็เป็นอีกหนึ่งนิสัยที่จะช่วยให้คุณเป็นคนที่น่าผูกมิตรด้วย เพราะความช่างสังเกตจะทำให้คุณเห็นอาการที่ผิดปกติไปของเพื่อน แล้วเมื่อคุณถามไถ่เขาอย่างห่วงใย ก็จะทำให้เขารู้สึกดีที่มีคุณเป็นเพื่อน
                - ให้ความช่วยเหลือ
: เพื่อนคือคนที่ไม่ทอดทิ้งกันในยามลำบาก คตินี้เป็นสิ่งที่จะช่วยให้มิตรภาพใหม่ที่คุณสร้างเหนียวแน่นขึ้นแบบก้าวกระโด เมื่อเพื่อนของคุณเข้ามาขอความช่วยเหลือในเรื่องที่ไม่เหลือบ่ากว่าแรง คุณก็ควรให้ความช่วยเหลือเขาอย่างเต็มใจ จะทำให้คุณเป็นเพื่อนที่แสนน่ารัก เทรนเนอร์ จักรยาน ทํา-เอง
                - จริงใจ
: การผูกมิตรที่ดีต้องเริ่มจากความจริงใจ อย่าทำตัวน่ารักเพื่อดึงดูดเพื่อนเข้ามาเพียงเพราะคุณหวังผลประโยชน์จากพวกเขา เพราะเมื่อเพื่อนของคุณรู้ว่าคุณทำดีเพื่อหวังผลตอบแทนจากพวกเขา คุณจะไม่ได้อะไรเลยแม้แต่ความเป็นเพื่อน
                - เสมอต้นเสมอปลาย
: มิตรภาพที่เหนียวแน่นนั้นไม่ได้สร้างขึ้นมาภายในช่วงเวลาสั้นๆ วันสองวันคุณจึงควรรักษานิสัยน่ารักๆ ในวันแรกพบของคุณเอาไว้เสมอ ไม่ใช่ทำตัวน่ารักเพียงชั่วครั้งชั่วคราว แต่ควรทำให้สม่ำเสมอ เพื่อนถึงจะไว้ใจและวางใจในมิตรภาพของคุณ เทรนเนอร์จักรยาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น