วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2558

5 นิสัยต้องห้ามสำหรับความรัก


                คนเราทุกคนต่างก็มีข้อเสียอยู่ในตัวด้วยกันทั้งนั้น และการยอมรับในข้อเสียทั้งหลายในตัวของคู่รักให้ได้ก็เป็นวิธีที่จะช่วยทำให้ความรักนั้นยืนยาวแต่นิสัยที่ว่าต้องไม่ใช่
5 นิสัยที่เราหยิบมาฝากวันนี้ เพราะมันเป็นนิสัยต้องห้ามที่จะทำลายความรักของคุณ ราคา เทรนเนอร์ จักรยาน
                ไม่ปรับตัวเข้าหากัน 
: เมื่อคิดจะคบกับใครสักคนหนึ่งแล้วแน่นอนว่าคุณจะต้องมีการปรับเปลี่ยนตัวเองในบางจุด เพื่อที่จะสามารถเข้ากันได้กับคนที่คุณเลือกคบด้วย ถ้าคุณดื้อดึง ไม่ยอมที่จะเปลี่ยนตัวเอง ยังไงก็ไม่มีทางที่คุณจะคบกับเขาได้อย่างยืดยาว เพราะว่าเขาก็คงจะไม่ทนที่จะต้องปรับตัวเข้าหาคุณฝ่ายเดียวเช่นกัน
                เอาแต่ใจ
: ความเอาแต่ใจเป็นจุดหนึ่งที่ทำให้ผู้หญิงดูน่ารัก แต่ควรอยู่ในระดับที่พองาม ไม่ใช่ว่าเอาแต่ใจไปเสียทุกเรื่อง เพราะคงไม่มีใครทนไหวกับการต้องคอยนั่งเอาใจคุณอยู่ลอดเวลา ยิ่งถ้าคุณเป็นสาวขาวีน พอไม่ได้ดั่งใจก็เหวี่ยงใส่ด้วยแล้วก็ ยิ่งทำให้รักหมดอายุเร็วขึ้นอีกเท่าตัว เทรนเนอร์ จักรยาน ทําเอง
                ไม่ยอมปรับความเข้าใจ
: ช่วงเวลาที่น่าอึดอัดใจอย่างตอนที่คุฯต้องทะเลาะกับหวานใจ อาจเป็นเรื่องลำบากที่จะต้องหันหน้าเข้ามาพูดคุยกัน แต่ถ้าคุณเลือกที่จะทิ้งอารมณ์หงุดหงิดทั้งหมดไปแล้วหันหน้าทำความเข้าใจกันดีๆ ก็จะช่วยให้คุณผ่านพ้นปัญหาไปได้ แต่นิสัยดื้อดึงไม่ยอมปรับความเข้าใจกันนั้นจะยิ่งทำให้ปัญหาเพิ่มความรุนแรงขึ้น
                ชอบเปรียบเทียบ
: ไม่มีใครชอบที่จะถูกยกไปเปรียบเทียบ และก็ไม่ใช่ว่าคนทุกคนจะมีความสามารถเหมือนกันหมด ถ้าวันหนึ่งแฟนของคุณเกิดทำสิ่งที่คุณต้องการไม่ได้ ก็อย่าได้คิดยกเขาไปเปรียบเทียบกับแฟนเก่า เพราะมันมีแต่จะทำให้เขารู้สึกเสียใจ จนสุดท้ายอาจถอดใจที่จะอยู่กับคุณ เทรนเนอร์ จักรยาน ทํา-เอง
                ทะเลาที่ไรบอกเลิกทุกที
: การบอกเลิกในทุกครั้งที่พวกคุณมีเรื่องให้ทะเลาะกันนั้นก็เป็นอีกนิสัยที่จะทำให้ความรักจืดจางลงได้ ไม่ว่าคุณจะรู้สึกโมโหหรือโกรธขนาดไหน ก็อย่าลืมตัว ปล่อยให้อารมณ์เข้าครอบงำจนพลั้งปากพูดบอกเลิกเขาไปอย่างไม่ทันได้คิดเด็ดขาด
                ลองสำรวจตัวเองดูสักนิดว่ากำคุณลังมีนิสัยอย่างที่กล่าวมานี้บ้างหรือเปล่าถ้าไม่มีก็ถือว่าดีมากแล้ว แต่ถ้ามีก็รีบเลิกนิสัยเหล่านี้ไป ก่อนที่คุณจะเป็นต้นเหตุซะเองที่ทำให้ตัวเองต้องสูญเสียความรักที่มีอยู่ไป
เทรนเนอร์จักรยาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น