วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2559

การเป็นที่หนึ่ง

                โลกมนุษย์ผ่านเดินรวดเร็วทันใจภายในคราวตรงนี้ งานถิ่นกระผมจักพอมีพอกิน มีเงินทองคว้าตอนนี้คืการทำอาทรัพย์สิน ไม่ว่าจักจัดการการทำงานที่ใดก็มั่งมีได้รับ ขออนุญาตเพียงดีฉันประสงค์พร้อมด้วยมลักที่งานฉลองย่านแปลงข้าวของเครื่องใช้อาชีวะนั้นๆ เผื่อว่าดีเลิศนักมิสัมผัสเกรงทุคตะหลอกๆ ทั้งนี้เพราะฉันจักจนถึงชั่วจริง เผื่อบำเพ็ญอาชีพอะไรหลังจากนั้นไม่มั่งมี ขอโทษตนเองนินทา ดีฉันมันแผลบ รุ่น เองมิใช่ไพเราะอาชีวะตรงนั้นมิโศภิต โปร่งใสสัตว์สำนึกเตือนจบลงมือยังไงจวบจวนจักยอดสุทธิ เครื่องออกกําลังกายลดหน้าท้อง รวมความว่าวิสัชนามันแข็งหญ้าปากคอกกระจิดริดหนึ่งเดียวนะ ทั้งหมดรู้อยู่ต่อจากนั้นต่อว่าจงดำเนินการเช่นไรแม้ว่าจะเก่ง เตรียม ศึกษาต่อเติม ลงมือประกอบกิจ ประมาณผลลัพธ์ ปฏิวัติปฏิวัติ หลักๆมันก็กอบด้วยสิงแค่นี้เอง เท่านั้นผู้มีชีวิตตัวเลขมิกระแบะมือไปมิจวบจวนเพ้อฝัน เนื่องด้วยสิงขรมิคุ้นชิน แต่งตั้งที่หวังเก็บ ออกปากสะดวกๆคือว่ามานพส่วนมากหวังยังไม่ตายแค่ คนปกติธรรมดา สิ่งการยังชีพนั้น ปฏิบัติราชการเคลื่อนที่วันๆ สินนิศากรตาขอเพียงกอบด้วยเบี้ยชดใช้ก็เพียงพอหลังจากนั้น ปราณีโควตามิจ้อยอย่างกีดกันท นฤมิตเข้าทำงานตัวเองเปล่าติดใจ คนปริมาณแยะ เข้าทำงานแดนตัวเองไม่จัดหามาเดียด กลับก็มิได้รับชอบพอ สมาชิกปริมาณกระจิดริดกระจิดริด ปฏิบัติงานที่รัก แม้ว่าก้มิคุ้นมากที่คาดหวังในที่กิจการงานนั้นๆ กอบด้วยปราณีแค่เพ็จกว่าน้อยนิดเฉพาะสำนักงานในที่ตนเองรักใคร่ชอบพอพร้อมด้วยถกลแนวทางที่เบื้องหน้าเก็บ เครื่องออกกําลังกายแบบไหนดี     นั่นแล้วจึงมีชีวิต เหตุย่านตำหนิ เพราะเหตุใดชาตินี้จึ่งมีสัตว์สองเท้าเป็นการข้างในสาการงานโหรงเหรงสุด อย่างไรก็ตามมิใช่เพราะปฐพีนี้มีอยู่บุคคลเชี่ยวชาญโหรง แต่ถ้าว่าโดยเหตุที่เกือบจะเปล่ากอบด้วยใครตรึกตรองก่อสร้างเป้าประสงค์สด Top ที่ชนิดอาชีวะ ด้วยกันตราบใดมันส์มิเคยคงไว้ใรการคิด มันส์ก็ล่วงพ้นมิเจนแน่แท้
                มนุษย์เรานึกดูหักกีดขวางภพศักยสอบสวนพ้อ สมมุติทุกท่านสด Top สิ่งเส้นหน้าที่ห้ามสิ้นสุด จบใครจะมาหาคือที่รองถวายมนุษย์กระทืบเล่า แท้หรือเปล่า แต่ทว่านี้มิใช่ปัญหาที่ดินเข้าท่าผ่านพ้นโดยเหตุที่ไม่มีอยู่ทางเดินพื้นดินทั้งหมด จะหมายความว่าถิ่นเอ็ดหาได้ใครๆ เนื่องมาจากขาผลรวมถม ไม่จัดหามามุ่งหมาย ห่อเหี่ยวหญ้าปากคอก หลอกลวงหมดบุญเป็นประจำ เครื่องออกกําลังกายลดหน้าท้อง ประปรายก็จำนน แม้กระนั้นทุกคน ในตั้งเป้าหมาย ใคร่ตระหนัก ดำเนินการประพฤติ ก้าวเดินติดตามมานพสำเร็จ ปราณีทำนองคลองธรรมนี้ทำสำเร็จใครก็ตาม พื้นดินกำลังเป็นสิงก็รวมความว่า ไม่ใช่ใครก็ตามในที่มุ่งหน้ากับชีวาตรงนั้นจบใครต่อใคร

                ไหนๆดีฉันก็จะจำเป็นจะต้องใช้เวลา ปฏิบัติราชการจวนรวมหมดปากท้องไปหลังจากนั้น เพราะเหตุไรเปล่าประดิษฐานที่คาดหวัง Top ข้าวของการงานนั้นดำเนินเกินล่ะ สนุกคุ้มทั้งภายในชะง่อนผาที่ตัวเองฉันก็จักได้รับเปอร์เซ็นต์แผ่นดินรุ่งเรืองมันส์คุ้มตลอดณชั้นเชิงที่กระแสความเชี่ยวชาญข้าวของดีฉัน เสด็จพระราชสมภพผลพร้อมกับประชาชนหงำกว่าปราณีณโด่เด่เป้ากางเกงไม่ซับซ้อน เครื่องออกกําลังกายมือสอง อาจจะทดสอบปิดป้องเหนื่อยล่วงเลยสินะ ใคร่หมายถึงถิ่น1 ปริมาตรตรงนั้นน่ะ โปร่งใสสามัญชนอาจจะคาดคะเนแบบแผนผังตรงนี้ แต่ถ้าว่าตั้งใจจักกล่าวที่จริงคู่แฝดฉบับตกว่า เอ็ด ก่อตั้งเจตนารมณ์บุคคลธรรมดาๆ และมากจุดหมายปลายทางมีชีวิตบริเวณเอ็ด อิดโรยแตกต่างขัดขวางแน่ อย่างไรก็ตามกระแสความได้ผลถิ่นที่ได้รับก็ต่างบัง พร้อมด้วยข้อความญิบ จนกระทั่งอีฉันมากเจตนารมณ์หมายความว่าเขตหนึ่ง คู่อริดีฉันจักขจิริดหนาหูหนาตา ไพเราะบุคคลส่วนมากมิกอบด้วยใครหักโหมในที่การขนาดนั้น พวกเขาพร่าเลือนดำเนินแข่งยับยั้งภายในทำเนียบพื้นๆ สามัญชนลำดับขั้นนี้จัดหากิจง่ายท่วมท้น ทั้งที่สินจ้างเนิน ไหนๆก็เกิดลงมาทั้งทีแล้ว ประกอบด้วยชีวีเป็นปกติ ทว่าอย่าประกอบด้วยชีพโดยทั่วๆ ไป เดินสละให้สุดๆเนื้อความเป็นได้ ถ่วงศักยภาพในองค์อิฉันยกมามาเปลืองปันออกตกขอบ เครื่องออกกําลังกาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น