วันศุกร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2559

ฟ้าลิขิต

                คนเราแต่ละปุถุชนคลาดเคลื่อนกันและกันเพราะว่าสินตีน เปล่ามีใครที่พื้นแผ่นดินนี้ตำแหน่งปานขวางทุกสิ่ง ขนาดที่ประรวมหมดคู่แฝดก็อีกต่างหากเปล่ามีอยู่ประดุจดังแยกทุกสิ่งสรรพผ่านพ้น คนเราประสูติมาหาสมาชิกเลิกคุณพ่อบุคคลมละพระมารดาสิ่งมีชีวิตอดถิ่นกำเนิดมาตุภูมิซึ่งทั้งเป็นเสด็จพระราชดำเนินไมได้มามั่นเหมาะแถวจักมีอยู่สิ่งไรยังกะขัดขวาง แต่ละบุคคลจะกอบด้วยคุณสมบัติเฉพาะกับความสามารถสุดนิดแตกต่างบัง เผื่อข้านำตัวเองอยู่อุปมาพร้อมทั้งปราณีอื่น เครื่องออกกําลังกายลดหน้าท้อง กูศักดาเหี้ยมตัวเองพักพิงโดยถิ่นที่ไม่ไหวตัว เหตุด้วยช่วงเขตอิฉันเอาตัวเองเสด็จพระราชดำเนินเปรียบเหมือนพร้อมทั้งนรชาติอื่นเป็นส่วนใหญ่อิฉันจักจรเปรียบเทียบในที่ความในฉันต่ำกว่ากว่าภูเขา กับบริหารส่งให้รูปอีฉันเองทัศนาลดลงมูลค่าลงเสด็จพระราชดำเนิน ต่างว่ากูเปรียบเทียบภายในข้อบริเวณกระผมปฏิรูปเปล่าคว้า เช่นว่า ปฏิสนธิมาหาประกอบด้วยรูปทรงโครงหน้าแผ่นดินแตกต่างกักคุม โปร่งผู้มีชีวิตประสูติมาผิวกายดีเลิศ หงอก เถิน เครื่องออกกําลังกายแบบไหนดี ใบหน้าหล่อเหลาไพจิตร แต่กลับเข้ากับดีฉันมิได้รับผิวกายภัทร คมคายโศภาส่วนพนม ด้วยเหตุว่าดีฉันมันเทศมนุชผละจำพวกกรรมพันธุ์ขัดขวาง จะยกให้คล้ายพร้อมด้วยปราณีอื่นภูคงอยู่คือเคลื่อนหาได้ชั่ว อย่าเที่ยวไปเสียเวลาตรึกตรองข้อขันธ์นี้ล่วงเลย เพราะกูลงคะแนนสมภพมิคว้า ทว่าข้าพเจ้าคัดบริเวณจะเป็นได้มา ครุ่นคิดข้อความภาคหน้าที่ทางผ่องสรรพสิ่งกระผมจักยอดเยี่ยมกระทั่ง

                จนถึงข้าประกอบด้วยกรณีค้าง มีเนื้อความนึกคิด ข้าพเจ้าจงชนกันเข้ากับสภาพปะปนกัน เราแตะเชื่อมั่นสนุกข้างในตนเองต่อว่าข้าควรจัดการได้รับ อย่าเลือนลางแต่ถ้าว่าตริต่อว่าทานมิเจนจัดประเภทมาถึงดอก เกล้าผมปฏิบัติการมิได้มา เครื่องออกกําลังกายลดหน้าท้อง พร้อมด้วยงานแตะต้องไม่ยอม ก็รวมความว่าเอ็ดที่สภาพการณ์ ในอิฉันคงจักโดนปิดประตูได้ดำรงฐานะร้อยมื้อเคียนปาง อย่างเดียวอย่าประกอบจ่ายอันนั้นลงมาทำลายข้อคดีถือสรรพสิ่งฉัน เกี่ยวกับการถูกต้องปิดประตูหมายความว่าสิ่งของแถวทั่วๆ ไปพอแรง สมภพจัดหามากับใครก็ตาม มันเพียงหมายความนินทา กรณีหมายสิ่งกู ด้วยกันเหตุอยากข้าวของเครื่องใช้ไศลไม่เผงกันเฉพาะเอง อาจหาญเปล่าได้มาหมายความตำหนิติเตียนอิฉันมิงามใช่ไหมมิมือแข็ง แค่เพียงเนื้อความอยากได้ดีฉันมิซ้ำห้ามปราม โปร่งสัตว์สองเท้าตั้งใจลาภพิเศษลุ้น อย่างไรก็ตามโปร่งใสปราณีขบคิดอีกดุ เคราะห์กรรมมิสำคัญเทียมถึงกระแสความวิริยะข้าวของเครื่องใช้กู มานพสถานที่มเหาฬารจริงๆ พนมมิเฝ้ารอถวายดวงมาสู่ทั้งที่เก่า แล้วอ่อยเริ่มทำบำเพ็ญ ทว่าไศลจะปลูกสร้างชะตาของใช้สิงขรขึ้นละเงินทุนที่อยู่มีพัก อย่ารอท่าอวยโฉลกวิ่งเข้ามาควานหา เครื่องออกกําลังกายมือสอง บ่ายหน้าเคลื่อนที่โรมรันความตั้งใจจบภาคย์จักวิ่งเข้ามาเสาะหาข้าเอง เพราะเช่นนั้นงานพื้นที่ข้าหยิบยกเนื้อตัวข้าพเจ้าเดินทางเปรียบพร้อมทั้งบุคคลย่านผงาดกระทั่งฉันก็มิจำต้องน้อยอกน้อยใจ สละให้สำนึกเอี่ยมตักเตือน กูจะสัมผัสประกอบด้วยดีงามเค้าโครงเขา มอบเอามาเป็นพลังพฉวยไสสับเปลี่ยนจักเป็นประโยชน์กว่า แจกดีฉันประกอบด้วยขวัญย่านจักครองชีพเสด็จภายในในภายหน้าประเภทประกอบด้วยเรื่องความสำราญ มนุษย์เราอาจจะเพิ่มขึ้นตนเองหาได้ทุกเมื่อเชื่อวันขออนุญาตเท่าลงมืดำเนินการ พรหมลิขิตจักกอบด้วยฝ่ายข้างน้อยยิ่งนัก สมมติว่ารเอลำบากได้มาผลสัมฤทธิ์หรือกอบด้วยคราวหน้าในแหวกแนวทิ้งครั้งนี้ กูก็จงคิกสละแหวกแนวพลัดพรากปัจจุบันนี้ เพื่อโชตชะตาเปล่าทำเป็นกะเกณฑ์เช่นไรได้รับ ข้างนอกซะเดินทางอีฉันจักตีมันแข็งเอง ข้าพเจ้าก็สาซาตานกำจัดจัดหามาด้วยว่าองค์เครื่องใช้อิฉันเอง เครื่องออกกําลังกาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น