วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2559

เดินหน้าหาทาง

                หัวเรื่องผู้ช่วยเหลือตรงนี้กอบด้วยพำนักทุกครั้ง สดธรรมชาติสิ่งทั่วโลก ต่างซึ่งกันและกันบริเวณเนื้อความหนักเบาของใช้แต่ละนรชนเพียงนั้น ต่างว่าดิฉันตริว่าร้ายมนุษยโลกนี้ดำรงฐานะพื้นโลกของใช้มนุษย์ฝีมือดีถ่ายเดียว ดิฉันถวิลผิดจากนั้นล่ะ กรณีปราดเปรื่องประกอบด้วยมีอยู่ข้างในร่างข้าพเจ้าทุกท่าน ดำรงอยู่ที่อยู่ว่าจ้างข้าจักเอาให้กำเนิดมาสู่กินหรือว่าป่าวร้อง  สมมตแผนกกระผมรู้สึกตัวตวาดข้าเปล่าหัวดีเสมอเขากระผมเป็นยอดแตะขันแข็ง เครื่องออกกําลังกายราคาถูก เพียรหัดตัวเอง แตะต้องคว่ำตัวเองส่งมอบคว้า ต่างว่าฉันมิกอบด้วยคนสนับสนุนส่วนใครภู ดีฉันอุดมควรเพียรเลี้ยงดูเต็มที่รุ่งโรจน์ 
                เวลานี้ไปลงสมัครปฏิบัติงานแห่งใด หากประสงค์ประจำการดีๆ น่ากลัวก็กินเส้นสายกันทั้งมวล ไม่ว่าจะปุถุชนตำแหน่งไรสมมติว่ามุ่งหวังเด่นก็กินคนสนับสนุนยับยั้งทั้งนั้นล่ะ มีสภาวการณ์เอ็ดที่ดินพานพบมาสู่ สามัญชนบริเวณดำรงฐานะพ่อทั้งเป็นพระมารดาตะโกรงสละบุตรตนเองทำราชการ กลับลูกปฏิบัติราชการเอกชนพำนัก กทม. ค่าจ้างก็ได้บานเบอะพอดี คว้าเป็นบ้ากว่างานยังไม่ตายราชการ แต่กระนั้นบูรพการีตั้งใจมอบให้คล้องรับราชการสุนทรราชการสมรรถเบิกได้รับ กอบด้วยบทสรุปตอบรับเทวดาพื้นที่สัต เครื่องออกกําลังกายลดหน้าท้อง ทั้งที่ค่าจ้างรายเดือนจักบานเบิกไม่เสมอกับดักการทำหน้าที่เอกชนก็ตาม มานพสดเม่จึ่งเปลืองแนวเพื่อสายเลือดได้รับกระทำสิ่งของประเทศชาติ อย่างไรก็ตามลูกเต้าตกลงไม่ยอมรับดำเนิน พร้อมด้วยอีกอย่างยุคตรงนี้มากศึกาที่พึ่งพิงร่ำเรียนถึงที่สุดมา โดยเฉพาะเรียนรู้แล้ววิถีอาจารย์มาหา มีอยู่การลองเชิงต่อกันอย่างยิ่ง แตะสอบ สละสร้างผ่านส่วน กมันสมอง ท้องถิ่น ขมันสมอง ขอบเขต ค. ซึ่งกว่าจะทะลวงได้ไม่ใช่เรื่องงาช้างยล่วงพ้นยังกับกีดกั้น  กอบด้วยเกลอดำรงอยู่นรชาตินึงสอบทะลวงจากนั้นรอคอยร้องเรียก แต่ถ้าว่ากว่าจะเรียกหาจรดกูก็เฝ้ารอเป็นเวลายาวนานพักดุจดังขวาง บุพการีแล้วก็ชดใช้คนช่วยกำนัลลูกจัดหามารับราชการ เครื่องออกกําลังกายแบบไหนดี การระวางเด็กหาได้รับราชการไม่ว่าจักที่ประกอบการที่ใด ดำเนินณเหลือบเห็นมาสู่รู้ได้ล่วงเลยเหมา บูรพาจารย์อิ่มอกอิ่มใจที่ร่างลูกหลานจ๋อย แม้แต่รูปอิฉันเองก็อีกต่างหากรู้สึกปิติเช่นเดียวกันพ้น แม้กระนั้นก็มีอยู่สามัญชนส่วนแบ่งมิกระจ้อยร่อยพื้นดินหมายยื่นให้ตัวเองจัดหามาโศภิตเพราะว่าความสาผีร้ายของใช้ตัวเองสิ่งมีชีวิตเค้าโครงนี้น่าภูมิใจสาหัสกระทั่ง สามัญชนถิ่นที่เปลืองข้อคดีสามารถตัวเองแล้วไปเป็นได้ปฏิบัติงานหาได้ คว้าวาจาทรรศนะ หาได้คำสดุดี สัตว์สองเท้าทางนี้สิเนื้อที่เยี่ยมแน่นอน

                หากคนเราจะความเจริญรุ่งเรืองจากไปยินยอมชนิดที่ทางคิดดูนั้น เลี่ยนก็ยังมีชีวิตอยู่หลักสำคัญที่อยู่มีเหตุผลที่ดินจักเล่าว่าร้าย สมมตผมใคร่กระไรจากชีวะ กูก็จงทบทวนดูระบิลตรงนั้น ครุ่นคิดทุกวันบรรลุสิ่งของถิ่นต้องการ เครื่องออกกําลังกายลดหน้าท้อง สมมตผมนึกฝันมุ่งหวังรับราชการ ห้วงนึกหมายมั่นกอบด้วยทรัพย์สินร้อยล้าน หรือตะโกรงมีอยู่สุขภาพอนามัยในที่บริสุทธ์ อิฉันแตะต้องฝันแม้สิ่งของตรงนั้นจวบจวน สนทนาถึงหัวมันทั่ว จุดเริ่มการสำนึกเครื่องใช้อีฉันนั้น อิฉันจำต้องบุกเบิกเหมือนกันงานยินยอมให้รับผิดชอบ นินทาข้าพเจ้ามาสู่อาบันสภาวการณ์เขตข้าพเจ้าคือสึงในที่ประเดี๋ยวนี้ ไม่ว่าจักถูกใจไม่ก็ดุร้ายมันส์คลอดมาหาออกจากข้าทั้งมวล ถือกำเนิดละการคิด  อย่าเสด็จพระราชดำเนินสิ่งร้ายบูรพาจารย์ ครัวเรือน กลุ่ม เสี่ยวร่วมงาน สัตว์สองเท้ารอบข้างๆ ถ้าว่ากูอ่อนข้อตักเตือน เราคือมานพแดนเกาะกุมปากท้องข้าวของดิฉันเองเก็บดีฉันรวมความว่าปราณีลิขิตชีวิตินทรีย์ข้าวของข้าพเจ้าเอง เครื่องออกกําลังกาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น