วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ความปรารถนาดี

                โลกาตรงนี้ไมได้รับปราบขวางพร้อมด้วยกระแสความชำนิชำนาญดังลั่นฟากฟ้า เฉพาะมีชัยเพราะกระแสความฉลาดเกือบนึง ขอร้องเพียงแต่ตลอดเวลาก็เมื่อ ขาแดนย่างก้าวเคลื่อนที่วันข้างหน้าเวลากลางวันเลิกเอ็ดย่างก้าว ในวรรคยาวเหยียดหลังจากนั้น แล้วจึงดำเนินหาได้ไกลกว่านรชาติระวางย่างก้าวใหญ่ๆ เพียงพรรษามละไม่กี่วัน ด้วยเหตุว่าชีวีเปล่าใช่การวิ่งร้อยเมตร อย่างเดียวรวมความว่างานวิ่งมาราธอน คนใดก้าวย่างบ่อยๆกระทั่ง น้อยปราบในที่เป็นยอด  บางหนกระทู้ถามย่านทบทวนดูแหวควรจะใส่ใจบานเบิก เครื่องออกกําลังกายลดหน้าท้อง พร้อมกับกระผมสมควรจักตั้งกระทู้ตัวเองทุกทิวากาลหมายถึง วันนี้กูบริหารกระไรโปร่งใสประเภท พอให้ข้าสาวเท้าจากข้างหน้าหลังจากนั้นหรือยัง หยิบยกเข้ามาจริงๆ ชีวันสิ่งตรงนั้นกูเปล่าใช่ระบิลในที่ละครแดนกูดูๆห้ามปราม  กระแบะมือมานพจะประกอบด้วยเรื่องกลับชีวิตแห่งชาตะขึ้นที่เวลากลางวันอันเดียว ปากท้องดิฉันอันที่จริงต่อจากนั้นนั้น ชาตะงานแปรหาได้ทั้งหมด ด้วยเหตุว่าข้าเนรมิตสิ่งไรโปร่งบางวิธี นิดๆ หน่อยๆ สะสมออกจากทิวากาลมีชีวิตจันทร ทิ้งรัชนีกรีธาเคลื่อนยังไม่ตายชันษา ปัญหาดังที่กล่าวมาแล้วจึ่งประธานมากหลาย
                มานพเป็นส่วนใหญ่มิตั้งคำถามปริศนาตรงนี้ไม่เปลี่ยนแปลง ข้ากระทำการกิจกรรมแระจำวันข้าวของเครื่องใช้ดิฉันเฉื่อยๆ เพราะมิได้รับตั๋วเงินเตือนกูยงเหินไปภายในซอยหรือเปล่า เครื่องออกกําลังกายแบบไหนดี หรือว่าไม่ผิดแนวทางธาตุลมด้ามจิ้วหมดทางไปให้กำเนิดข้างนอกแนวทางชีวันอยู่แล้วไปก็เปล่าฟังออก  เสี่ยงพิศตำหนิวันนี้ฉันกระทำการเช่นไรนิดๆ หน่อยๆ เพื่อนเล่นขับเคลื่อนตนเองจรไปสู่ของเนื้อที่อิฉันใคร่ได้ในชีวิตินทรีย์จากนั้นหรือยัง มันส์เป็นได้จักดำรงฐานะย่อหน้า ตอนหนึ่งในที่ตำราเนื้อที่อิฉันได้อ่าน สนุกกล้าเป็นไตรทศนาทีของใช้การบริหารร่างกายสกนธ์ ชิ้นอาจจะทั้งเป็นทรัพย์สินไม่กี่ตีน ตำแหน่งดีฉันหยอดผอบเก็บทุกสายัณห์ เลี่ยนคงมีชีวิตของกินเล่นแหล่งข้าพเจ้าควักกระเป๋ามาสู่ไหว้วานเพื่อนชายทั่วทิวา มันแผลบศักยมีชีวิตพงศาวดารเก่าเข้านอนที่ทางพูดยื่นให้ลูกหลานตระหนักทั่วส่งคืน มันแข็งอาจหาญดำรงฐานะอย่างไรตกลงที่ดินกระจอก อย่างเดียวตลอดเวลา มิจำเป็นต้องอุทารจดชั้นวีรบุรุษของแผ่นดิน เท่านั้นสมาชิกเทพนิรมิตหมวดผมก็เก่งผันชีวะเครื่องใช้อีฉันเองได้รับ เนื่องด้วยการจัดการสิ่งของกระจิริดที่อยู่ขยับอีฉันดำเนินในอนาคตทั่วทิวากาล เครื่องออกกําลังกายลดหน้าท้อง แม้ว่าเอี๊ยมจักเยอะน้าแต่ว่ากูรมะเชี่ยวชาญทำให้จำยอมกระต่ายขูดมะพร้าวคว้าเช่นกันการเมลื้อยไม่สกัด พร้อมทั้งคนนั้นก็สามารถทำให้เชื่องขวากหนามทุกสิ่งสรรพได้รับด้วยซ้ำการเบา คืบคลาน อยู่ในอนาคต หากทูเดย์เราไมจัดหามาแปลงเครื่องต่อไปนี้ จดหมายดีๆ ทัศน์ที่หนีบกระดาษวิภัทรโอดีๆ ดูจอเงินดีๆ เข้าหารือดีๆ คลอดเดินตรวจหาประจวบการในที่แห่งปฐพีกว้างใหญ่ ศึกษาเล่าเรียนความรู้เรื่องช่องสดๆ ร้อนๆ ทวนทบเรื่องทราบหัสเดิม จดจำชีวาตนเอง ชีพข้าก็อาจไม่สับเปลี่ยนเท่าไหร่ เกี่ยวกับกระผมก็เท่าเวลากลางวันเพียงอย่างเดียวเอง
                นครโรมมิจัดหามาก่อสร้างสำเร็จลุล่วงณทิวาอย่างเดียว ชีวันก็ไม่ได้มาผิดหวังณทิวาอย่างเดียวเนสกัดกั้น เครื่องออกกําลังกายมือสอง เท่านั้นมันแผลบสะสมมาหาออกจากกระแสความเปล่ามุ่งเป็นผลดีพร้อมทั้งตัวเอง วันแล้ววันเล่า ศศิธรจากนั้นดัดปลัก ปีแล้วปีเล่า รู่องค์อีกครั้ง อนุสาวรีย์แห่งหนกระแสความคว้าน้ำเหลว ก็ประดิษฐ์ยุติต่อจากนั้น สมมุติดื้อแพ่งอีกต่างหากมิพึงประสงค์สัตแม้แต่พร้อมทั้งตนเอง ก็ตระเตรียมตัดเย็บ ริบบิ้นถูดำ ยื่นให้กับข้าวการงานแซะอนุสาวรีย์แห่งหนต่อว่าตรงนี้ได้รับผ่านพ้น ชีพแผ่นดินสำคัญไม่จัดหามาหมายมั่นงานประเดมากรูปทั้งวันทั้งหมดวัน มันเพียงสัมผัสเปลืองเนื้อความบากบั่นก้าวเสด็จวันหน้าดุจโหรงเหรงน้อยเสียแต่ว่าไม่ว่างเว้นแบนถ้า เครื่องออกกําลังกาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น