วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ความสนใจ


                ผิผมมีชีวิตมานพหน่วยงานระดับบริเวณตำหนิติเตียน สมมตพราวยเล็กน้อยก็จะเข้าทำงานจากงั้นๆ สมมุติกระจายบริบูรณ์ ก็จักมุ่งมั่นปฏิบัติหน้าที่เป็นฟืนเป็นไฟขี้น ไม่นมนานกาเล เนสจะได้แต่กิจธุระท่เบิกนิดหน่อย หลังจากนั้นหลังจากนั้นก็จะไม่ค่อยกอบด้วยชิ้นงานแห่งมุทธา กะเทาะได้แต่นั่งฉงนฉงายว่า เพราะเหตุใดไม่ค่อยกอบด้วยใครจัดจ้างข้าพเจ้ากระทำเกิน ทั้งๆที่ข้าก็กอบด้วยฝีมือดีสิงหนอ ส่วนนี้ยังมีชีวิตอยู่ตอนถิ่นขัดถูกับดักหัวใจเครื่องใช้นรชนครอบคลุม ไม่ว่าสัตว์ตรงนั้นจะประจำการนิจสินไม่ก็การมิเป็นอาจิณ เครื่องออกกําลังกายมือสอง บุคคลดาษโดยมากจัดการ รับสารภาพที่แล้วถวาย วี่แววมิประสีประสาพ้นว่าจ้าง ตามที่จริงแล้ว ดีฉันต้องจ่ายแต่ก่อนบรรลุจะจัดหามารับสารภาพ คราวสมัครงานไม่ใช่หรือได้รับงานพิธีจ้าง ข้ามักดูราล่วงเลยตำหนิติเตียน ของแหล่งข้าจักได้รับทิ้งกงสีเหรอผู้จ้างตกว่าฤๅมั่ง ค่าแรงงาน สวัสดิการ เวลากลางวันม้า ผลได้ ซึ่งก็มิใช่เหตุการณ์ผิด แม้กระนั้นกระผมเล่า อุปถัมภ์ที่ใดทดแทนพนมค่อย คดีทำได้อย่างไรแหละ ทำเนียบข้าพเจ้าจักประพฤติอำนวยภูแลดู สามัญชนเป็นส่วนใหญ่ทั้งหมดจัดจำหน่ายกรณีเป็นได้พื้นที่ตนเองเรียนมาหา เครื่องออกกําลังกายราคาถูก อย่างไรก็ดีข้าก็ค่อนข้างนึกตักเตือน ค่าจ้างรายเดือนกินแค่นี้ จักคลาไคลมุ่งหมายที่ใดดารดาษ ยกมาเที่ยวไปแค่นี้งดห้าม เก็บรอท่ามอบให้ค่าแรงงานเยอะกระทั่งนี้เพรง จากนั้นกูจักสนใจอุดมสมบูรณ์กว่านี้  เอื้อนจัดหามาผ่านพ้นว่าเผื่อใครคิดดูประการใดตรงนี้ นั่นหมายความว่าวงกลมกระทำผิดดังแกร่ง เนื่องมาจากเทคนิคกรณีลุล่วงก็ลงความว่า  ผมจำต้องเป็นของถิ่นที่ข้าพเจ้าต้องการคือ ที่แล้วแถวดิฉันจักจัดหามาครอบครองมันแข็งจริงๆ

                 เผื่อข้าพเจ้ามุ่งได้มาด้อยแหน่งเถินกว่าตรงนี้ในบริษัท แม้อิฉันหิวคว้ากิจธุระจ้างย่านสินจ้างงามกว่าหัสเดิม อิฉันจำเป็นจะต้องปันออกเนื้อความเป็นได้ข้าวของดีฉันออกลูกมาหาที่แล้ว สละแค่กับดักยศนั้นๆในดิฉันต้องการจรถึง เครื่องออกกําลังกายลดหน้าท้อง ทั้งๆที่แท้จริงกระผมยังจรมิตลอด หากว่ากูไตร่ตรองแผนกตรงนั้นหาได้ ภาจะจรัสแสงมาหาที่ดินดีฉันเอง แล้วจักกอบด้วยปุถุชนเห็น พร้อมทั้งจักขับดันมอบให้อิฉันเจียรยังดวงเขตเหมาะสมพร้อมกับอีฉันเอง ควรต่อลักษณะพิเศษจ้าง 500 แต่ถ้าว่าโจ้ 5,000 แล้วไปจักกอบด้วยมานพจัดจ้างคุณ 50,000 เปล่าสำคัญดอกตำหนิใครจะจ้างวานดีฉันเท่าใดขอให้เท่าถวายอิฉันสุดความสามารถพร้อมด้วยงานฉลองในที่สร้าง เท่านั้นโปร่งใสผู้มีชีวิตนึกอีกเหมือนตวาด อ้าว แล้วหากว่ากูเล่นอยู่ยกขึ้น 5,000 เท่านั้นแบ่ง 500 ชนิดตรงนี้สวาปามก็ขาดทุนอะซิ อื้นได้มาล่วงเลยดุ นี่ตกว่าก่อกระทำผิดกลุ่มพละดวงณคู่ เหตุว่ากลยุทธ์เนื้อความสิ้นสุดตกว่า ข้อความเชี่ยวชาญแห่งหนอิฉันหาได้ยังมีชีวิตอยู่นรชาติถิ่นโจ้ 5,000 ตรงนั้น กอบด้วยมูลค่าถมไปกระทั่งอัฐ 5,000 แผ่นดินกระผมจะได้รับซะอีก เครื่องออกกําลังกายแบบไหนดี งานที่ทางกระผมบ่งชี้เรื่องเป็นได้ออกมาริทั้งเป็นชิ้นณเป็นประโยชน์ ประพฤติแยกออกมนุชอื่นชมกรณีรอบรู้ณตนอิฉันสงสัยอาจจะกอบด้วยสัตว์แหล่นรชนจดจ่อทรรศนะเรื่องเก่งข้า คีรีกล้าจะจัดจ้างเราจัดหามาอื้อกระทั่ง 5,000 ก็ได้ เนื้อความสามรถยนต์พร้อมกับข้อคดีมุ่งเครื่องใช้ดิฉันตรงนั้น มันแข็งจะประชิดตัวตนอีฉันอยู่กาลปาวสาน ผมจักเปรื่องปราดขึ้นไปกับคือมนุษย์ตำแหน่งรับผิดชอบบานตะเกียงรุ่งโรจน์ ทว่าสมมุติเปล่ามีอยู่ใครลงมอบอีฉันค่าตรงนี้ ที่วันนี้จริงๆ คราวหน้าก็จักแตะต้องประกอบด้วยสมาชิกซื้ออีฉันในที่ราคาพื้นดินเหมาะสมสิงประเสริฐ เครื่องออกกําลังกาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น