วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ง้อแฟนแบบน่ารักๆ



                เป็นเรื่องปกติคู่รักจะมีเวลาที่งอนใส่กันบ้าง อาจจะเป็นเรื่องไร้สาระทั่วไปแต่การปล่อยเรื่องเหล่านั้นไว้ไม่สนใจที่จะแก้ไขสุดท้ายมันอาจสะสมเพิ่มพูนความหนักหนาขึ้น จนทำให้คุณต้องสูญเสียความรักไปอย่างน่าเสียดาย วันนี้จึงได้นำวิธีง้อแฟนแบบน่ารักๆมาฝาก
                1.ทำตามที่สัญญา : ถ้าได้เอ่ยปากสัญญาอะไรกับเขาออกไปแล้วก็อย่าปล่อยให้มันเป็นเพียงแค่ลมปากผ่านๆเท่านั้น แต่คุณควรจะทำให้เป็นจริงยิ่งคุณผิดคำพูดหรือผิดสัญญามากเท่าไหร่  เทรนเนอร์จักรยาน ราคา ก็ยิ่งทำให้ความน่าเชื่อถือในตัวคุณลดลงมากเท่านั้น และคงไม่มีใครทนให้โอกาสกับความผิดเดิมๆของคุณได้บ่อยๆ เพราะคนเราทุกคนก็มีขีดจำกัดของความอดทนกันทั้งนั้น
                2.เอาใจเป็นพิเศษ : ในเวลาปกติคุณเคยเอาใจเขาอยู่เท่าไหร่เมื่อเวลาที่เขาโกรธก็เอาใจเขาให้มากกว่าเมอีกเท่าตัว ยอมตามใจเขาให้มากกว่าเดิมอีกเท่าตัว ยอมตามใจเขาเป็นพิเศษหน่อย ไม่ว่าเขาจะอยากทำกิจกรรมอะไรก็ขอให้คุณตามใจ ให้เขาได้ทำอย่างที่ชอบแล้วก็อย่าลืมพยายามเอาตัวเองเข้าไปสนุกกับกิจกรรมของเขาด้วย เขาจะได้เห็นถึงความพยายามของคุณ  ราคา เทรนเนอร์ จักรยาน
 3.ซื้อของขวัญให้ : การให้ของขวัญที่เขาชอบก็เป็นวิธีที่จะช่วย ลดดีกรีความโกรธที่คุกรุ่นอยู่ในใจเขาลงได้ หาของขวัญดีๆ ที่เขาชื่นชอบไม่จำเป็นต้องแพงเว่อร์ ขอแค่คุณตั้งใจจะหามาให้เขาแค่นี้เขาก็รับรู้ได้แล้วว่าคุณอยากจะง้อเขาจริงๆ
                4.อย่าหนี้หาย : อย่าคิดว่าการหลบหน้าหนีหายไปเพื่อรอเวลาที่เขาจะอารมณ์สงบแล้ว ค่อยกลับมาง้อจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า เพราะยิ่งคุณหายำน้าไปในเวลาที่อ่อนไหวอย่างตอนทะเลาะกันมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งเป็นการเปิดโอกาสให้เกิดช่องว่างในใจเขามากขึ้นเท่านั้น  เทรนเนอร์ จักรยาน ทําเอง
                 5.การะดาษโน้ตขอโทษ : ถ้ายังไม่กล้าพอจะพุดคำขอโทษอยากไปตรงๆ ลองเปลี่ยนมาเป็นการเขียนโน๊ตลงไปในกระดาษแผ่นเล็กๆ แล้วจะเอาไปแปะไว้ในที่ๆเขาสามารถมองเห็นได้ง่าย เขียนมันไปไม่ว่าจะเป็นคำขอโทษ ความในใจทั้งหลายที่คุณอยากบอกเขาคำเหล่านั้นจะค่อยๆซึมซับเข้าไปและทำให้เขาใจเย็นลง

                6.กอดอบอุ่น : ไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลง เมื่อคุณรู้ตัวว่าเขากำลังโกรธคุณอยู่อย่างแน่นอนก็แค่เดินเข้าไปสวมกอดเขาเบาๆสักที ให้ความอบอุ่นจากคุณเข้าไปช่วยลดความร้อนในใจของเขาลง แล้วคุณจะได้เห็นว่าเพียงกอดเดียวของคนที่รักกันนั้นมีพลังมากขนาดไหน  เทรนเนอร์จักรยาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น